Chuyển đến nội dung chính

Drama: Kim Min Jung xác nhận thế chỗ Kim Sa Rang trong “Mr SunShine”

Kim Min Jung sẽ đóng vai của diễn viên Kim Sa Rang trong bộ phim “Mr SunShine - Quý Ngài Ánh Dương” sau khi cô rời khỏi show.
Có tin được công bố gần đây là Kim Sa Rang phải rút khỏi dự án phim vì vấn đề lịch trình. Sau những bài báo về việc Kim Min Jung đang cân nhắc về việc thay thế vị trí của cô ấy, tvN đã xác nhận vào tối ngày 13 tháng 2 là Kim Min Jung đã nhận lời đóng vai diễn.
tvN cũng nói rằng họ sẽ cố gắng hết mình để tạo ra sản phẩm thật tốt và vượt qua cả sự mong đợi của người xem.
“Mr SunShine - Quý Ngài Ánh Dương” được rất nhiều mọt phim Hàn mong đợi vì nó sẽ là sản phẩm mới nhất của nhóm chuyên tạo hit gồm biên kịch Kim Eun Sook và đạo diễn Lee Eung Bok, nhóm đã làm ra bộ phim Hàn gây bão một thời “Descendants of the Sun - Hậu Duệ Mặt Trời” và “Goblin - Yêu Tinh”.
Bộ phim mở ra câu chuyện về một người đàn ông Hàn Quốc trở về quê nhà với tư cách là người lính Mĩ sau khi ra đi vì cuộc thủy chiến năm 1871. Bộ phim được dự định lên sóng vào tháng 7 và có sự tham gia của các sao đình đám như: Lee Byung Hun, Kim Tae Ri, Yoo Yeon Seok, and Byun Yo Han.
Phần có sử dụng hiệu ứng quay phim ngoài trời đã bắt đầu từ tháng 11, trong khi đó quay trên phim trường tiến hành từ cuối tháng 2. Bộ phim đã được xây dựng trên việc nghiên cứu lịch sử kĩ lưỡng trước khi tiến hành.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Playboy Sành Điệu Byun Yo Han Trong “Mr. Sunshine”

Byun Yo Han đóng vai người đàn ông hiện đại điển hình trong một thời kì lịch sử bao trùm Mr Sunshine (Quý Ngài Ánh Dương). Bộ phim truyền hình sắp công chiếu của nhà đài tvN “Mr. Sunshine” xoay quanh câu chuyện trở về quê hương trong vai trò một người lính Mỹ của cậu bé từng bị lưu lạc đến Mỹ trên chiếc tàu chiến năm nào. Bộ phim cũng là những câu chuyện tình yêu đối với cô con gái Go Ae Shin của một gia đình quý tộc Hàn Quốc. Trong phim, Byun Yo Han đóng vai Kim Hee Sung, vị hôn thê của Go Ae Shin (Kim Tae Ri). Sau khi du học tại Nhật Bản 10 năm, anh trở về Hàn Quốc để kết hôn với hôn thê của mình. Anh được biết đến như một tay chơi đẹp trai, giàu có nhưng lại luôn chống đối lại người cha xấu xa và ông nội của anh. Vai diễn lần này là sự đánh dấu bước trở lại phim truyền hình của Byun Yo Han sau hai năm bốn tháng kể từ khi bộ phim “Six Flying Dragons” kết thúc. Trong những bức ảnh được tiết lộ gần đây, Byun Yo Han xuất hiện với bộ râu quai nón gọn gàng và

Yoo Yeon Seok Lạnh Lùng Trong “Mr.Sunshine”

Yoo Yeon Seok thể hiện nét lạnh lùng của nhân vật trong Quý Ngài Ánh Dương (Mr.Sunshine). Mr SunShine là một bộ phim lịch sử kể về câu chuyện của người đàn ông Hàn Quốc lên tàu chiến của Mỹ trong cuộc viễn chinh Hàn Quốc của Mỹ vào năm 1871. Sau đó anh ấy trở về đóng quân tại Hàn Quốc với tư cách một người lính Mỹ. Bộ phim có sự xuất hiện của nhiều diễn viên nổi tiếng cùng sự kết hợp của biên kịch Kim Eun Sook và đạo diễn Lee Eung Bok - những người đã cùng làm việc tạo nên thành công của những phim truyền hình như “Yêu Tinh”,  “Hậu duệ mặt trời”. Trong bộ phim, Yoo Yeon Seok đòn vai Goo Dong Mae, con trai một người bán thịt, anh đã tham gia vào hội Rồng Đen rồi sau này trở thành thủ lĩnh của hội. Anh trở lại Hàn Quốc để gặp con gái của một quý tộc - cô Go Ae Shin (Kim Tae Ri). Trong những bức ảnh được chia sẻ, Yoo Yeon Seok luôn mang theo thanh kiếm bên thắt lưng và đang đi đến nơi nào đó cùng với thuộc hạ của mình. Với mái tóc có nét ho

Cô gái Kim Tae Ri kiên cường trong “Mr.Sunshine”

Nhà đài tvN của Mr SunShine (Quý Ngài Ánh Dương) vừa chia sẻ những bức ảnh mới nhất của Kim Tae Ri với vẻ bình tĩnh và kiên quyết khi cô vào vai nhân vật từ thời kì lãng mạn. “Mr. Sunshine” là một bộ phim lịch sử kể về câu chuyện của người đàn ông Hàn Quốc lên tàu chiến của Mỹ trong cuộc viễn chinh Hàn Quốc của Mỹ vào năm 1871. Sau đó anh ấy trở về đóng quân tại Hàn Quốc với tư cách một người lính Mỹ. Kim Tae Ri đóng vai Go Ae Shin, con gái của một gia đình quý tộc với vẻ ngoài thơ ngây nhưng lại có một tinh thần sắt đá. Đây là lần đầu tiên Kim Tae Ri xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Trước kia, cô đã toả sáng trong các bộ phim như “The Handmaiden” và “1987”. Kim Tae Ri không chỉ được công nhận vì khả năng diễn xuất mà còn trong lĩnh vực giải trí, điều này tạo ra kì vọng lớn trong việc cô hoá thân vào nhân vật Go Ae Shin lần này. Trong những bức ảnh, Kim Tae Ri mặc trang phục truyền thống của đàn ông Hàn Quốc trong khi đang tập bắn súng ở một cánh đồng rộng l