Chuyển đến nội dung chính

Hé lộ những hình ảnh đáng yêu của Park Seo Joon với máy gắp thú


Thư ký Kim sao thế? là một bộ phim lãng mạn hài hước về chàng phó chủ tịch tự luyến Lee Young Joon (Park Seo Joon) và thư kí Kim Mi So (Park Min Young).

Mới đây nhà đài của Thư Kim sao thế? đã hé lộ những hình ảnh hài hước và đáng yêu của Park Seo Joon khi đối đầu với máy gắp thú trong tập phim sắp tới.


Nhìn vào những bức ảnh mới đây, có thể thấy Park Seo Joon đang rất tập trung vào cỗ máy gắp thú cùng với thái độ ăn thua hi vọng gắp được một hai con thú bông. Gắp thú chỉ là một trò chơi của trẻ con nhưng nét mặt của anh thể hiện nó còn là điều gì đó hơn cả một trò chơi. Có lẽ đối với vị phó chủ tịch này, việc gắp được một con thú bông rất quan trọng. Anh di chuyển cần điều khiển mau lẹ, chứng tỏ sự khéo tay và linh hoạt của mình.


Cuối cùng Park Seo Joon bị bọn trẻ tiểu học phát hiện ra đang chơi trò con nít, anh liền quay người đáp lại chúng bằng nụ cười thân thiện, sau đó đặt ngón tay lên miệng ra hiệu cho bọn trẻ giữ bí mật giúp anh. Có thể trong tuần này, khán giả sẽ được thấy một Park Seo Joon mới mẻ với nét trẻ con, đáng yêu trên màn ảnh.



“Thư kí Kim sao thế?”  gần đây đã giành vị trí số 1 trong 2 tuần liên tiếp trong danh sách các bộ phim truyền hình gây tiếng vang nhất. Bên cạnh diễn xuất chuyên nghiệp và phản ứng hoá học của ngôi sao Park Seo Joon và Park Min Young cùng với kịch bản hấp dẫn đã đủ thu hút khán giả, Thư kí Kim sao thế còn có một dàn diễn viên phụ tuyệt vời góp phần đem đến những thước phim hài hước cho mỗi tập phim. Một trong những diễn viên đó là Park Yoo Sik (Kang Ki Young). Park Yoo Sik là bạn thân nhất của nam chính Lee Young Joon -  phó chủ tịch tập đoàn Yoomyung. Trong khi Lee Young Joon cố gắng tìm hiểu tại sao thư kí Kim nghỉ việc, Park Yoo Sik đóng vai trò như một cố vấn cho các mối quan hệ với rất nhiều phân cảnh hài hước gắn với hình ảnh Park Yoo Sik dễ bị làm cho bực bội nhưng lại là yếu tố khiến người xem cười nghiêng ngả. Diễn xuất của Kang Ki Young và Park Seo Yoon đã thể hiện hoàn hảo bộ đôi thân thiết này.


Một nhân vật khác đánh cắp mọi cảnh quay là thư kí lập dị Bong Se Ra. Sự chìm đắm hoàn toàn vào vai diễn với sự hài hước thú vị của nữ diễn viên Hwang Bo Ra đã khiến cho nhân vật này trở thành một trong những phần hay nhất của bộ phim, đặc biệt là những cảnh khó quên như cảnh cô say rượu trong buổi liên hoan công ty với sự kết thúc màn karaoke hoang dại trong lòng Lee Young Joon.


Trong khi đó, Pyo Je Jin lại là hình ảnh trong sáng ngây thơ với vai trò thư kí thực tập Kim Ji Ah, người rất hào hứng, đam mê công việc này và luôn tìm kiếm Kim Mi So nhờ hỗ trợ. Nụ cười toả sáng và đôi mắt lấp lánh khiến người xem muốn ủng hộ nhiệt tình cho cô khi cô quen với công việc mới. Cô cũng là người cố gắng thúc đẩy mối quan hệ giữa Kim Mi So và Lee Young Joon.


Một diễn viên nam phụ khác rất thu hút khán giả là Chansung của 2PM, người đóng vai Go Gwi Nam làm việc cho tập đoàn Yoomyung. Anh được bình chọn là  nhân viên nam nổi tiếng nhất tại công ty. Go Gwi Nam xuất hiện lần đầu tiên trong tập 3 khiến phó chủ tịch Lee Young Joon ghen tị khi anh và Kim Mi So sát vai thi đấu trong cuộc thi chạy ba chân. Biểu cảm cũng như nụ cười ấm áp của nhân vật này đã đánh cắp trái tim của khán giả trong khi các đồng nghiệp lại ấn tượng với sự cống hiến hết mình của anh cho công việc.  


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Playboy Sành Điệu Byun Yo Han Trong “Mr. Sunshine”

Byun Yo Han đóng vai người đàn ông hiện đại điển hình trong một thời kì lịch sử bao trùm Mr Sunshine (Quý Ngài Ánh Dương). Bộ phim truyền hình sắp công chiếu của nhà đài tvN “Mr. Sunshine” xoay quanh câu chuyện trở về quê hương trong vai trò một người lính Mỹ của cậu bé từng bị lưu lạc đến Mỹ trên chiếc tàu chiến năm nào. Bộ phim cũng là những câu chuyện tình yêu đối với cô con gái Go Ae Shin của một gia đình quý tộc Hàn Quốc. Trong phim, Byun Yo Han đóng vai Kim Hee Sung, vị hôn thê của Go Ae Shin (Kim Tae Ri). Sau khi du học tại Nhật Bản 10 năm, anh trở về Hàn Quốc để kết hôn với hôn thê của mình. Anh được biết đến như một tay chơi đẹp trai, giàu có nhưng lại luôn chống đối lại người cha xấu xa và ông nội của anh. Vai diễn lần này là sự đánh dấu bước trở lại phim truyền hình của Byun Yo Han sau hai năm bốn tháng kể từ khi bộ phim “Six Flying Dragons” kết thúc. Trong những bức ảnh được tiết lộ gần đây, Byun Yo Han xuất hiện với bộ râu quai nón gọn gàng và

Yoo Yeon Seok Lạnh Lùng Trong “Mr.Sunshine”

Yoo Yeon Seok thể hiện nét lạnh lùng của nhân vật trong Quý Ngài Ánh Dương (Mr.Sunshine). Mr SunShine là một bộ phim lịch sử kể về câu chuyện của người đàn ông Hàn Quốc lên tàu chiến của Mỹ trong cuộc viễn chinh Hàn Quốc của Mỹ vào năm 1871. Sau đó anh ấy trở về đóng quân tại Hàn Quốc với tư cách một người lính Mỹ. Bộ phim có sự xuất hiện của nhiều diễn viên nổi tiếng cùng sự kết hợp của biên kịch Kim Eun Sook và đạo diễn Lee Eung Bok - những người đã cùng làm việc tạo nên thành công của những phim truyền hình như “Yêu Tinh”,  “Hậu duệ mặt trời”. Trong bộ phim, Yoo Yeon Seok đòn vai Goo Dong Mae, con trai một người bán thịt, anh đã tham gia vào hội Rồng Đen rồi sau này trở thành thủ lĩnh của hội. Anh trở lại Hàn Quốc để gặp con gái của một quý tộc - cô Go Ae Shin (Kim Tae Ri). Trong những bức ảnh được chia sẻ, Yoo Yeon Seok luôn mang theo thanh kiếm bên thắt lưng và đang đi đến nơi nào đó cùng với thuộc hạ của mình. Với mái tóc có nét ho

Cô gái Kim Tae Ri kiên cường trong “Mr.Sunshine”

Nhà đài tvN của Mr SunShine (Quý Ngài Ánh Dương) vừa chia sẻ những bức ảnh mới nhất của Kim Tae Ri với vẻ bình tĩnh và kiên quyết khi cô vào vai nhân vật từ thời kì lãng mạn. “Mr. Sunshine” là một bộ phim lịch sử kể về câu chuyện của người đàn ông Hàn Quốc lên tàu chiến của Mỹ trong cuộc viễn chinh Hàn Quốc của Mỹ vào năm 1871. Sau đó anh ấy trở về đóng quân tại Hàn Quốc với tư cách một người lính Mỹ. Kim Tae Ri đóng vai Go Ae Shin, con gái của một gia đình quý tộc với vẻ ngoài thơ ngây nhưng lại có một tinh thần sắt đá. Đây là lần đầu tiên Kim Tae Ri xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Trước kia, cô đã toả sáng trong các bộ phim như “The Handmaiden” và “1987”. Kim Tae Ri không chỉ được công nhận vì khả năng diễn xuất mà còn trong lĩnh vực giải trí, điều này tạo ra kì vọng lớn trong việc cô hoá thân vào nhân vật Go Ae Shin lần này. Trong những bức ảnh, Kim Tae Ri mặc trang phục truyền thống của đàn ông Hàn Quốc trong khi đang tập bắn súng ở một cánh đồng rộng l