Chuyển đến nội dung chính

“Thư kí Kim sao thế?” dẫn đầu bảng xếp hạng “phim truyền hình có sức ảnh hưởng lớn nhất ” trong hai tuần liên tiếp.

Bộ phim của đài tvN Thư Ký Kim Sao Thế? do Park Seo Joon và Park Min Young thủ vai chính tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng phim truyền hình có sức ảnh hưởng lớn trong tuần qua.

Đây là tuần thứ hai liên tiếp bộ phim này  đứng đầu danh sách do Good Data Corporation biên soạn. Tuần này Thư ký Kim sao thế còn có điểm số cao hơn so với tuần đầu tiên, thời điểm mà bộ phim ra mắt khán giả.


Dưới đây là danh sách những bộ phim hàn hay, nổi nhất hiện tại:
1. Thư kí Kim sao thế? (23.44%)
2. Bạn cũng là con người (9.82%)
3. Tố tụng (9.32%)
4. Luật sư vô pháp (7.46%)
5. Quý cô Hammurabi (6.26%)
6. Cuộc sống trên sao Hoả (5.2%)
7. Chảo lửa tình yêu (4.58%)
8. Đã đến lúc (4.19%)
9. Người mua sắm bí ẩn- Mysterious Personal Shopper (4.15%)

10. Đến và ôm em (3.78%)


Ngoài ra, ngôi sao Park Seo Joon và nữ chính Park Min Young cũng lần lượt xếp vị trí số 1 và số 2 trong danh sách những diễn viên có sức ảnh hưởng lớn nhất!
Danh sách những diễn viên có sức ảnh hưởng nhất:
1. Park Seo Joon
2. Park Min Young
3. Seo Kang Joon
4. Lee Tae Hwan
5. Park Hyung Sik
6. Jang Dong Gun
7. Gong Seung Yeon
8. Lee Joon Gi
9. Seo Ye Ji
10. Jung Kyung Ho

Gần đây nhà đài tvN đã tung ra những hình ảnh hút hồn của Park Seo Joon khi  anh đang chăm chú nghiên cứu kịch bản bộ phim “Thư kí Kim sao thế?”. Những hình ảnh đó đã đánh cắp trái tim biết bao người hâm mộ. Vẻ điển trai của Park Seo Joon không hề mờ nhạt ngay cả khi anh đang học lời thoại cho bộ phim. Trong hình có thể thấy rõ anh liên tục cầm kịch bản và thảo luận lời thoại với bạn diễn và đoàn làm phim để có thể có được những thước phim hoàn hảo nhất.




Sự đam mê học hỏi ấy của Park Seo Joon chính là chìa khoa quan trọng giúp cho bộ phim “Thư kí Kim sao thế?” tạo nên tiếng vang lớn như hôm nay. Nhờ việc luyện tập không ngừng nghỉ, Park Seo Joon đã hoàn thành xuất sắc những phân cảnh của một phó chủ tịch tự luyến và được khán giả xem phim ưu ái gọi là “phó chủ tịch dễ thương”. Không chỉ xuất sắc trong lời thoại, biểu cảm và ánh mắt lãng mạn của Park Seo Joon cũng khiến người xem mãn nhãn và rung động. Đoàn làm phim cũng cho biết Park Seo Joon luôn luôn tập trung cho kịch bản để phân tích nhân vật. Tất cả các nhân viên đều vô cùng kinh ngạc trước sự biến đổi hoàn hảo của anh ấy thành nhân vật Lee Young Joon.”

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Playboy Sành Điệu Byun Yo Han Trong “Mr. Sunshine”

Byun Yo Han đóng vai người đàn ông hiện đại điển hình trong một thời kì lịch sử bao trùm Mr Sunshine (Quý Ngài Ánh Dương). Bộ phim truyền hình sắp công chiếu của nhà đài tvN “Mr. Sunshine” xoay quanh câu chuyện trở về quê hương trong vai trò một người lính Mỹ của cậu bé từng bị lưu lạc đến Mỹ trên chiếc tàu chiến năm nào. Bộ phim cũng là những câu chuyện tình yêu đối với cô con gái Go Ae Shin của một gia đình quý tộc Hàn Quốc. Trong phim, Byun Yo Han đóng vai Kim Hee Sung, vị hôn thê của Go Ae Shin (Kim Tae Ri). Sau khi du học tại Nhật Bản 10 năm, anh trở về Hàn Quốc để kết hôn với hôn thê của mình. Anh được biết đến như một tay chơi đẹp trai, giàu có nhưng lại luôn chống đối lại người cha xấu xa và ông nội của anh. Vai diễn lần này là sự đánh dấu bước trở lại phim truyền hình của Byun Yo Han sau hai năm bốn tháng kể từ khi bộ phim “Six Flying Dragons” kết thúc. Trong những bức ảnh được tiết lộ gần đây, Byun Yo Han xuất hiện với bộ râu quai nón gọn gàng và

Yoo Yeon Seok Lạnh Lùng Trong “Mr.Sunshine”

Yoo Yeon Seok thể hiện nét lạnh lùng của nhân vật trong Quý Ngài Ánh Dương (Mr.Sunshine). Mr SunShine là một bộ phim lịch sử kể về câu chuyện của người đàn ông Hàn Quốc lên tàu chiến của Mỹ trong cuộc viễn chinh Hàn Quốc của Mỹ vào năm 1871. Sau đó anh ấy trở về đóng quân tại Hàn Quốc với tư cách một người lính Mỹ. Bộ phim có sự xuất hiện của nhiều diễn viên nổi tiếng cùng sự kết hợp của biên kịch Kim Eun Sook và đạo diễn Lee Eung Bok - những người đã cùng làm việc tạo nên thành công của những phim truyền hình như “Yêu Tinh”,  “Hậu duệ mặt trời”. Trong bộ phim, Yoo Yeon Seok đòn vai Goo Dong Mae, con trai một người bán thịt, anh đã tham gia vào hội Rồng Đen rồi sau này trở thành thủ lĩnh của hội. Anh trở lại Hàn Quốc để gặp con gái của một quý tộc - cô Go Ae Shin (Kim Tae Ri). Trong những bức ảnh được chia sẻ, Yoo Yeon Seok luôn mang theo thanh kiếm bên thắt lưng và đang đi đến nơi nào đó cùng với thuộc hạ của mình. Với mái tóc có nét ho

Cô gái Kim Tae Ri kiên cường trong “Mr.Sunshine”

Nhà đài tvN của Mr SunShine (Quý Ngài Ánh Dương) vừa chia sẻ những bức ảnh mới nhất của Kim Tae Ri với vẻ bình tĩnh và kiên quyết khi cô vào vai nhân vật từ thời kì lãng mạn. “Mr. Sunshine” là một bộ phim lịch sử kể về câu chuyện của người đàn ông Hàn Quốc lên tàu chiến của Mỹ trong cuộc viễn chinh Hàn Quốc của Mỹ vào năm 1871. Sau đó anh ấy trở về đóng quân tại Hàn Quốc với tư cách một người lính Mỹ. Kim Tae Ri đóng vai Go Ae Shin, con gái của một gia đình quý tộc với vẻ ngoài thơ ngây nhưng lại có một tinh thần sắt đá. Đây là lần đầu tiên Kim Tae Ri xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Trước kia, cô đã toả sáng trong các bộ phim như “The Handmaiden” và “1987”. Kim Tae Ri không chỉ được công nhận vì khả năng diễn xuất mà còn trong lĩnh vực giải trí, điều này tạo ra kì vọng lớn trong việc cô hoá thân vào nhân vật Go Ae Shin lần này. Trong những bức ảnh, Kim Tae Ri mặc trang phục truyền thống của đàn ông Hàn Quốc trong khi đang tập bắn súng ở một cánh đồng rộng l