Chuyển đến nội dung chính

Hét kinh phí quá cao, Mr. Sunshine của biên kịch “Hậu Duệ”, “Yêu Tinh” bị SBS bỏ rơi

Kinh phí khổng lồ của Mr. Sunshine - dự án phim mới của biên kịch “vàng” Kim Eun Sook khiến đài SBS quyết định bỏ qua mặc dù đây là  phim truyền hình được kỳ vọng nhất năm nay.

Cách đây ít lâu, dự án truyền hình Mr. Sunshine đã được ấn định phát sóng trên đài tvN trong khung giờ thứ Bảy - Chủ Nhật vào đầu năm 2018. Tuy nhiên trước đó, phim mới của biên kịch Goblin, Hậu Duệ Mặt Trời Kim Eun Sook đã được gửi kịch bản tới cho đài SBS nhưng bị từ chối vì “không đáp ứng được một số thỏa thuận giữa hai bên”.
Cụ thể, vì kinh phí sản xuất quá khủng, lên tới 1,5 tỉ won (khoảng 30 tỉ VND) mỗi tập, nhà đài công cộng SBS đã không lựa chọn Mr. Sunshine. Trong quá khứ, 9 bộ phim đầu tiên của Kim Eun Sook đều do SBS nắm quyền phát sóng. Ở bộ phim thứ 10 là Hậu Duệ Mặt Trời, bà cũng gửi kịch bản tới cho nhà đài thân quen nhưng bị từ chối vì lí do kinh phí và trang phục. Dự án sau đó trở thành hit của KBS, giúp nhà đài hào phóng có được thành công vang dội sau thời gian dài khủng hoảng.

Trong khi đó, sau thành công của Goblin, gã nhà giàu tvN không ngại tốn tiền, tiếp tục làm một dự án khác của Kim Eun Sook với hi vọng tràn trề rằng vinh quang sẽ lặp lại. Đài cáp của CJ Group từng chi 900 triệu won (khoảng 18 tỉ VND) cho mỗi tập phim của Goblin, một bộ phim có độ dài 16 tập.

Mr. Sunshine quy tụ dàn sao gây chú ý với tài tử Lee Byung Hun và ngọc nữ kém anh 20 tuổi Kim Tae Ri. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của hai mỹ nam tài năng Yoon Yeon Suk và Byun Yo Han. Dàn diễn viên của Mr. Sunshine từng nhận nhiều ý kiến trái chiều vì đời tư bê bối của Lee Byung Hun và khoảng cách tuổi tác giữa nam nữ chính.
Trước đây, việc hai diễn viên chính hơn kém nhau 10 - 12 tuổi đã là một chủ đề gây khá nhiều tranh cãi. Vậy mà bây giờ, chuyện chênh nhau một giáp đã trở nên ngày càng phổ biến. Rất nhiều cặp đôi diễn viên Hàn Quốc hiện nay hơn kém nhau tới 14, 15 tuổi, thậm chí là 19, 20. Điều này có thể là do yêu cầu của kịch bản hoặc đôi khi chỉ đơn giản là vì... thiếu diễn viên. Vậy liệu khán giả có cảm thấy thoải mái không khi xem phim của các cặp đôi như vậy, hay chính diễn viên có gặp khó khăn gì không khi đóng chung với bạn diễn ở thế hệ khác? Trước hết, hãy cùng nhìn lại những cặp diễn viên chính có độ lệch tuổi “khủng” nhất thời gian qua của màn ảnh Hàn.

Cặp đôi chính của bộ phim đang hot “Black” là Song Seung Hun (1976) và  Go Ara (1990). Mặc dù hơn nhau 14 tuổi, hai diễn viên vẫn được đánh giá là đẹp đôi nhờ ngoại hình cuốn hút và không quá chênh lệch.

Yoon Shi Yoon (1986) và Kim Sae Ron (2000) của “Mirror of the Witch” cũng hơn nhau tới 14 tuổi. Điều đáng quan ngại hơn đó là Kim Sae Ron khi tham gia bộ phim này mới 16 tuổi nhưng đã phải đóng cảnh yêu đàn anh 30 tuổi.

Go Soo (1978) và Jin Se Yeon (1994) của “The Flower in Prison” hơn nhau tới 16 tuổi. Trong phim, tài tử Go Soo trông thật sự già dặn khi sánh đôi bên hậu bối.

Lee Seo Jin (1971) và UEE(1988) của “Marriage Contract” cũng hơn nhau tới 17 tuổi. Mặc chênh lệch tuổi tác, cặp đôi vẫn giúp “Hợp Đồng Hôn Nhân” đạt rating ấn tượng.

Gần đây nhất, sau khi cả Lee Byung Hun (1970) và Kim Tae Ri (1990) xác nhận đóng Mr.Sunshine của biên kịch Goblin, Hậu Duệ Mặt Trời Kim Eun Sook, nhiều khán giả đã bày tỏ sự lo ngại cho nữ diễn viên The Handmaiden. Bên cạnh những bê bối đời tư của Lee Byung Hun thì khoảng cách 20 tuổi giữa họ được cho là quá lớn, rằng Kim Tae Ri không nên nhận dự án này. Nhưng liệu có đúng là cô không nên đóng Mr. Sunshine?

Mr. Sunshine dự kiến kéo dài 24 tập, lên sóng tập đầu tiên vào ngày 7/7, trong khung giờ thứ Tư - thứ Năm của đài tvN. Phim cũng sẽ được cập nhật nhanh nhất trên Queentv.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Playboy Sành Điệu Byun Yo Han Trong “Mr. Sunshine”

Byun Yo Han đóng vai người đàn ông hiện đại điển hình trong một thời kì lịch sử bao trùm Mr Sunshine (Quý Ngài Ánh Dương). Bộ phim truyền hình sắp công chiếu của nhà đài tvN “Mr. Sunshine” xoay quanh câu chuyện trở về quê hương trong vai trò một người lính Mỹ của cậu bé từng bị lưu lạc đến Mỹ trên chiếc tàu chiến năm nào. Bộ phim cũng là những câu chuyện tình yêu đối với cô con gái Go Ae Shin của một gia đình quý tộc Hàn Quốc. Trong phim, Byun Yo Han đóng vai Kim Hee Sung, vị hôn thê của Go Ae Shin (Kim Tae Ri). Sau khi du học tại Nhật Bản 10 năm, anh trở về Hàn Quốc để kết hôn với hôn thê của mình. Anh được biết đến như một tay chơi đẹp trai, giàu có nhưng lại luôn chống đối lại người cha xấu xa và ông nội của anh. Vai diễn lần này là sự đánh dấu bước trở lại phim truyền hình của Byun Yo Han sau hai năm bốn tháng kể từ khi bộ phim “Six Flying Dragons” kết thúc. Trong những bức ảnh được tiết lộ gần đây, Byun Yo Han xuất hiện với bộ râu quai nón gọn gàng và

Yoo Yeon Seok Lạnh Lùng Trong “Mr.Sunshine”

Yoo Yeon Seok thể hiện nét lạnh lùng của nhân vật trong Quý Ngài Ánh Dương (Mr.Sunshine). Mr SunShine là một bộ phim lịch sử kể về câu chuyện của người đàn ông Hàn Quốc lên tàu chiến của Mỹ trong cuộc viễn chinh Hàn Quốc của Mỹ vào năm 1871. Sau đó anh ấy trở về đóng quân tại Hàn Quốc với tư cách một người lính Mỹ. Bộ phim có sự xuất hiện của nhiều diễn viên nổi tiếng cùng sự kết hợp của biên kịch Kim Eun Sook và đạo diễn Lee Eung Bok - những người đã cùng làm việc tạo nên thành công của những phim truyền hình như “Yêu Tinh”,  “Hậu duệ mặt trời”. Trong bộ phim, Yoo Yeon Seok đòn vai Goo Dong Mae, con trai một người bán thịt, anh đã tham gia vào hội Rồng Đen rồi sau này trở thành thủ lĩnh của hội. Anh trở lại Hàn Quốc để gặp con gái của một quý tộc - cô Go Ae Shin (Kim Tae Ri). Trong những bức ảnh được chia sẻ, Yoo Yeon Seok luôn mang theo thanh kiếm bên thắt lưng và đang đi đến nơi nào đó cùng với thuộc hạ của mình. Với mái tóc có nét ho

Cô gái Kim Tae Ri kiên cường trong “Mr.Sunshine”

Nhà đài tvN của Mr SunShine (Quý Ngài Ánh Dương) vừa chia sẻ những bức ảnh mới nhất của Kim Tae Ri với vẻ bình tĩnh và kiên quyết khi cô vào vai nhân vật từ thời kì lãng mạn. “Mr. Sunshine” là một bộ phim lịch sử kể về câu chuyện của người đàn ông Hàn Quốc lên tàu chiến của Mỹ trong cuộc viễn chinh Hàn Quốc của Mỹ vào năm 1871. Sau đó anh ấy trở về đóng quân tại Hàn Quốc với tư cách một người lính Mỹ. Kim Tae Ri đóng vai Go Ae Shin, con gái của một gia đình quý tộc với vẻ ngoài thơ ngây nhưng lại có một tinh thần sắt đá. Đây là lần đầu tiên Kim Tae Ri xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Trước kia, cô đã toả sáng trong các bộ phim như “The Handmaiden” và “1987”. Kim Tae Ri không chỉ được công nhận vì khả năng diễn xuất mà còn trong lĩnh vực giải trí, điều này tạo ra kì vọng lớn trong việc cô hoá thân vào nhân vật Go Ae Shin lần này. Trong những bức ảnh, Kim Tae Ri mặc trang phục truyền thống của đàn ông Hàn Quốc trong khi đang tập bắn súng ở một cánh đồng rộng l